Sắm Smart Locker Tối Giản Việc Vận Hành Cho Nhà Máy Ở TP. Thủ Đức

Vào năm 2020, TP.Thủ Đức được thành lập để trở thành vụ trung tâm trọng điểm phía Đông. Với nhiều khu công nghiệp, nhà máy thì việc áp dụng Smart Locker vào vận hành sẽ giúp linh hoạt hơn. 

Với sự xuất hiện của tủ locker thông minh trong quy trình vận hành, sẽ là một giải pháp hỗ trợ thiết yếu cũng góp phần vào sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Sản phẩm được phân phối bởi thương hiệu Thế Giới Tủ Locker là Thương hiệu trực thuộc Tập đoàn Locker & Lock với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tủ locker, khoá,…Tại Thế Giới Tủ Locker, tủ locker thông minh gồm có 3 sản phẩm chính là eLocker, Smart Locker Standard, và Smart Locker Wireless.

Bài viết này sẽ giúp quý độc giả có thể hiểu thêm về tính năng vượt trội cũng như quy trình vận hành tối ưu của dòng sản phẩm Smart Locker Standard.

Vậy giải pháp Smart Locker Standard là gì?

Ngày nay, tại các doanh nghiệp lớn thì việc phải quản lý các trang thiết bị đắt tiền như máy kiểm kho PDA, laptop,… rất được quan tâm. Do đó, việc bảo đảm an toàn nơi lưu trữ là rất cần thiết. Với Smart Locker Standard là sản phẩm tủ gồm nhiều phương thức xác thực đa dạng bao gồm QR code, mật mã pincode, face ID, sử dụng vân tay hay chip RFID. Phần mềm trong Smart Locker Standard có thể tích hợp với hệ thống quản lý chung của cả doanh nghiệp. Sẽ giải quyết khâu bảo mật tuyệt đối.

Cấu tạo sản phẩm

  • Khung tủ Smart Locker Standard được cấu tạo từ vật liệu cao cấp giúp đảm bảo thiết kế chắc chắn và sức bền bỉ, chịu tải trọng cao như thép cán nguội cao cấp với độ dày 1.5 mm hoặc gỗ ván công nghiệp dày 18 mm.
  • Hệ thống khoá tủ được bảo mật bằng khoá điện tử.
  • Mỗi sản phẩm là sự kết hợp của 2 bộ phần chính bao gồm Main Station và Side Unit. Trong đó, người dùng sẽ thao tác với bộ phận Main Station thông qua màn hình hiển thị để xác định vị trí ngăn tủ ở bộ phận Side Unit và thao tác đóng/mở ngăn.

Khám phá Smart Locker Standard được thừa hưởng những tính năng nổi bật

  • Loại bỏ bất tiện của chìa khóa vật lý, bảo mật cao
  • Tăng tiện ích dịch vụ và lợi nhuận
  • Tiết kiệm chi phí nhân sự trông coi và quản lý kho lưu trữ nhờ vào quy trình vận hành theo phong cách self-service. Xoá bỏ những thủ tục xác minh rườm rà nhờ phương thức xác thực bằng chip RFID hiện đại.
  • Bảo mật tuyệt đối nhờ tủ có cảm biến ngăn tủ do đó kiểm soát được vấn đề an toàn đối với đồ mà khách hàng lưu trữ. Tủ có UPS hỗ trơ sử dụng trong trường hợp bị mất điện.
  • Có thể lắp đặt thêm hệ thống camera quan sát 24/24 nhằm nâng cao sự an toàn cho nhu cầu lưu trữ và hệ thống cổng sạc điện trực tiếp bên trong tủ.
  • Nhân viên quản lý luôn có thể theo dõi được tình trạng của thiết bị, dụng cụ cho phép họ có thể lên lịch cụ thể để nhận thiết bị mong muốn

Quy trình sử dụng Smart Locker Standard tiện lợi

Bước nhận thiết bị

  • Đến vị trí đặt tủ, nhân viên dùng thẻ có gắn chip RFID lên máy quét sau đó nhập mật khẩu
  • Ngăn tủ tự động mở ra, nhân viên nhận thiết bị chuyên dùng và đóng tủ kết thúc

Bước trả đồ

  • Đến vị trí đặt tủ Smart Locker Standard (dựa theo nhà đầu tư tích hợp phương thức mở khoá như thế nào) và nhập mật khẩu lên màn hình hiển thị
  • Màn hình sẽ hiển thị lên những ngăn tủ đang còn trống, nhân viên chọn ngăn thích hợp và nhấn “Store Material” để ngăn tủ mở ra
  • Nhân viên đưa thiết bị vào bên trong ngăn tủ và đóng lại

Qua bài viết này, có thể thấy sự đổi mới quy trình vận hành trong việc bàn giao trang thiết bị tại nhà ámy diễn ra suôn sẻ, linh hoạt. Bộ phận quản lý sẽ dễ dàn theo dõi mội thông tin sử dụng tủ của nhân viên cũng như thiết bị.

Bài viết liên quan

0901 804 336(8:30 – 21:30)
zalo-chat