Giải pháp khoá bảo mật cho tủ locker

Tủ locker sắt chắc hẳn là một trong những cơ sở vật chất không thể thiếu trong các khu bệnh viện, văn phòng, trung tâm thương mại,… Dù cho mục đích là gì đi nữa, tủ locker sắt phải đảm bảo được độ an toàn theo đúng tiêu chuẩn và có độ bảo mật tốt. Vậy câu hỏi đặt ra là giải pháp khóa tủ nào có thể đảm bảo độ bảo mật và nâng cao trải nghiệm của người sử dụng ?

Không những sản xuất tủ locker có chất lượng cao, bền bỉ và đảm bảo an toàn khi sử dụng, Thế Giới Tủ Locker cũng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khóa khác nhau để đáp ứng với các nhu cầu cho khách hàng cho sự bảo mật. Dựa vào nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, sản xuất và thiết kế, các dòng khóa của Thế Giới Tủ Locker đều có những ưu điểm riêng và có thể lắp vào tất cả các loại tủ locker khác nhau.

Dòng khoá chìa

Khóa chìa được xem là dòng khóa đơn giản nhất, dễ sử dụng nhất và giá thành cũng hợp lý. Khác với các loại khoá chìa thông thường, khoá chìa của Thế Giới Tủ Locker được làm từ chất liệu tôn cao cấp, bền bỉ hơn, sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ có tính bảo mật cao. Khoá chìa rất thích hợp cho các loại tủ locker như tủ locker gỗ, sắt hoặc tủ ABS.

Khoá chìa dùng cho tủ locker sắt

Dòng khoá số 3S

Khác so với các ổ khóa thông thường, dòng khóa số 3S được xem là giải pháp cho tủ khoá hiện đại. Được xem là sản phẩm phổ biến nhất tại Thế Giới Tủ Locker, khóa số 3S được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi vì sự tiện lợi và tính bảo mật cao. Khách hàng khi sử dụng khóa số 3S sẽ không cần phải lo lắng về việc mất khoá bởi 3S cung cấp mật mã ngay trên khóa với mật mã sử dụng được cài đặt bởi chính người sử dụng và dành riêng cho từng lần sử dụng.

Không chỉ vậy, Khoá số 3S được làm bằng nhựa ABS, lõi khóa hợp kim kẽm giúp tạo độ bền bỉ theo thời gian, phù hợp với đa dạng môi trường, kể cả những môi trường khắc nghiệt nhất. Khoá số 3S thích hợp với nhiều loại tủ locker khác nhau như tủ locker ABS, gỗ hay tủ locker sắt.

Dòng khoá Hasp

Giống như dòng khóa số 3S, khóa Hasp của Thế Giới Tủ Locker không dùng tới chìa khóa mà dùng mã số để mở khóa. Khóa Hasp được mở bằng nhiều loại mã số khác nhau nhằm đảm bảo an toàn cho các tư trang cá nhân, vật phẩm trong ngăn tủ

Khoá Hát sử dụng cho tủ locker ABS

Dòng khoá điện tử RF3000C

Dòng khóa điện tử RF-3000C là trong những sản phẩm mà Thế Giới Tủ Locker tự hào mang đến cho khách hàng. Dòng khóa RF-3000C sử dụng mã số pin để mở. Khóa được làm từ chất liệu nhựa ABS nên chịu được nhiệt tốt và có độ bền cao.

 Dòng khoá điện tử DL2001T

Với thiết kế hiện đại, khóa điện tử DL2001T là sự kết hợp công nghệ của dòng khóa điện tử và khóa số, sử dụng phím số để thiết lập mật mã đi kèm với âm thanh thông báo để nhận diện thao tác. Khóa có bề mặt nhẵn bóng toát lên vẻ sang trọng khi kết hợp lên các dòng tủ locker nhựa, sắt, gỗ. Đây sẽ là một giải pháp hàng đầu cho các mô hình phòng tập gyms, yoga, hồ bơi, resort, văn phòng,…

Khoá điện tử DL2001T kết hợp với tủ locker sắt

Như vậy bài viết trên đây đã chia sẻ về những ưu điểm của của các dòng khoá dành cho tủ locker. Hy vọng khách hàng sẽ có thêm thông tin hữu ích để chọn giải pháp bảo mật phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bài viết liên quan

0901 804 336(8:30 – 21:30)
zalo-chat