Dự án khóa điện tử C2800M8 tại sân golf Vân Trì

Về sân golf vân trì

Sân golf Vân Trì là sân golf tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo chuẩn chất lượng quốc tế, sở hữu những thiết bị hiện đại, và cung cấp đầy đủ tiện ích từ mua sắm, ăn uống đến cả dịch vụ spa cho khách hàng. Tất cả dịch vụ nơi đây được thành lập dành riêng cho hội viên của câu lạc bộ, nhằm đảm bảo khách hàng nhận được sự phục vụ tốt nhất. Sân golf Vân Trì còn được mệnh danh là sân golf tư nhân bậc nhất miền Bắc khi xét về địa hình và điều kiện của sân, sự kết hợp hài hòa các yếu tố thiên nhiên đã tạo nên những hố đánh đặc sắc, cũng như mang tính thách thức cao cho người chơi.

san-golf-van-tri

Triển khai lắp đặt khóa điện tử C2800M8 tại khu vực lưu trữ tư trang khách hàng

Với hình ảnh sân golf tư nhân đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, Vân Trì luôn nhanh chóng cập nhật và đổi mới dịch vụ và thiết bị, nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt vời và cao cấp cho khách hàng. Mới đây, Vân Trì vừa hợp tác cùng với Thế Giới Tủ Locker trang bị hệ thống khóa điện tử C2800M8 tân tiến cho khu vực tủ cất giữ tư trang của khách hàng, gia tăng tính bảo mật và tạo sự thuận tiện hơn mỗi khi sử dụng.

du-an-lap-dat-khoa-dien-tu-c2800m8-tai-san-golf-van-tri

Khóa điện tử C2800M8 có thiết kế ngoài sang trọng, với cấu tạo dày dặn, chắc chắn, đảm bảo an toàn cho tư trang được lưu trữ. Đây là sản phẩm khóa cảm ứng tích hợp chức năng mở khóa RFID hiện đại. Khách hàng chỉ cần sử dụng vòng tay wristband chạm lên bề mặt khóa để đóng/mở tủ, vừa đơn giản lại nhanh chóng. Ngoài ra, khóa điện tử C2800M8 được lắp đặt chế độ phát ra tiếng chuông cảnh báo và tự động khóa chặt sau 15 giây khi có người cố ý phá hoại, điều này giúp tăng thêm độ bảo mật cho tư trang khách hàng. 

thong-tin-ve-khoa-dien-tu-c2800m8

Sân golf Vân Trì đã một lần nữa khẳng định được sự chất lượng của một sân golf đẳng cấp bậc nhất miền Bắc. Cập nhật và ứng dụng những sản phẩm khóa công nghệ cao có tính năng hiện đại và thông minh, nhằm tối đã tính tiện ích trong sử dụng và cung cấp một không gian lưu trữ an toàn cho khách hàng.

Bài viết liên quan

0901 804 336(8:30 – 21:30)
zalo-chat