Dự án lắp đặt hệ thống khóa điện tử RF3000C tại công viên nước Vinpearl – Nha Trang 

Về công viên nước Vinpearl – Nha Trang 

Công viên nước Vinpearl Nha Trang nằm trong quần thể giải trí VinWonders rộng hơn 50ha trên đảo Hòn Tre và được biết đến là một trong những công viên nước ngọt đầu tiên trên bãi biển tại Việt Nam. 

Nguồn ảnh: Vinpearl Nha Trang

Công viên không chỉ mang đến những dịch vụ giải trí đẳng cấp như hệ thống núi nhân tạo rộng 30.000 mét vuông hay ống trượt theo hình xoắn ốc cao đến 21 mét mà còn gây ấn tượng với du khách bởi các tiện ích cơ sở vật chất hiện đại. 

Lắp đặt hệ thống khóa điện tử RF3000C 

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình vui chơi của du khách, Vinpearl Nha Trang đã lựa chọn dòng khóa điện tử RF3000C của thương hiệu Thế Giới Tủ Locker với mục đích phục vụ nhu cầu lưu trữ và bảo quản tư trang, đồ đạc của du khách. 

Nguồn ảnh: Thế Giới Tủ Locker

Sản phẩm khóa điện tử RF3000C ứng dụng công nghệ tiên tiến cho phép du khách có thể thực hiện quy trình đóng mở tủ chỉ với một thao tác chạm vòng đeo tay (cung cấp bởi Vinpearl Nha Trang) lên bề mặt khoá. Vừa loại bỏ được sự bất tiện của khóa chìa, vừa giúp du khách an tâm về tính an toàn của tư trang được lưu trữ bên trong tủ. Thêm vào đó, khoá còn sở hữu khả năng báo cáo và lưu trữ dữ liệu trực tuyến, giúp ích cho công tác quản lý và vận hành của đội ngũ công nhân viên. 

Sự chú trọng trong công tác nâng tầm tiện ích lưu trữ của quý khách hàng là nguồn động lực giúp Thế Giới Tủ Locker cải thiện và phát triển thêm các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng các nhu cầu của công viên nước Vinpearl – Nha Trang trong tương lai. 

Bài viết liên quan

0901 804 336(8:30 – 21:30)
zalo-chat