Xu hướng chọn tủ cho văn phòng

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng ngày một hiện đại và an toàn hơn, đặc biệt trong môi trường làm việc. Trong đó, một số công ty cũng chạy theo xu hướng chuyển đổi mô hình văn phòng làm việc mang tính năng động và chuyên nghiệp hơn để phù hợp với mong muốn của nhân sự cũng như góp phần thúc đẩy năng suất của công ty.

Tại các doanh nghiệp với quy mô văn phòng lên đến hàng hàng ngàn mét vuông, việc sử dụng tủ locker để phục vụ nhu cầu lưu trữ và bảo quản tài sản cho nhân viên là thật sự cần thiết và đang dần trở thành một xu hướng phổ biến bởi tính tiện lợi và an toàn tại nơi làm việc. 

Thế giới tủ locker xin chia sẻ cho bạn đọc về những xu hướng mới nhất cho dòng sản phẩm tủ sắt tài liệu hiện đại.

Xu hướng chọn tủ locker phù hợp

Hiện nay, tủ locker được xe là sản phẩm phổ biến đối với môi trường văn phòng bởi sự tiện nghi và thích hợp với môi trường tập thể và đông người. Việc trang bị giúp mỗi nhân viên ý thức được việc bảo quản tài cũng như đảm bảo an toàn và lưu trữ thông dtin trong công ty và doanh nghiệp.

Trên thị trường hiện nay, có nhiều sản phẩm tủ locker thích hợp sử dụng trong môi trường văn phòng như tủ locker sắt, gỗlocker nhựa ABS. Mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm và mục đích sử dụng để đáp ứng các tiêu chí trên, hướng không gian làm việc chuyên nghiệp hơn.

Tùy mục đích đựng đồ, đựng tài liệu, tủ có nhiều kích thước và số lương ngăn khác nhau, phù hợp cho từng cơ sở hạ tầng, phong cách của văn phòng làm việc.

Tủ locker sắt là sản phẩm phổ biến nhất trên thị trường cả nước với rất nhiều nhà phân phối và sản xuất.  Sản phẩm có độ bền cao, dễ sử dụng và giá thành hợp lý. Có nhiều màu sắc kích thước cho bạn lựa chọn và giá thành tốt phù hợp cho những khách hàng sử dụng số lượng lớn. 

Các công ty hiện nay thường trang bị những chiếc tủ locker sắt  trong mỗi văn phòng. Tùy mục đích sử dụng, đựng tài liệu, tủ có nhiều kích thước và số lượng ngăn chứa khác nhau như sản phẩm đươc thiết kế tủ kính 4 ngăn, tủ locker 6 ngăn, tủ locker 12 ngăn.

Ngoài ra những chiếc tủ sắt văn phòng đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi chúng chứa file hồ sơ, đồ dùng, tài liệu được lưu trữ gọn gàng, ngăn nắp, giúp tài liệu được cất giữ theo từng khu vực, không bị thất lạc, nhàu nát.

Về Tủ locker gỗ, ưu điểm của dòng tủ locker gỗ chính là các hoạ tiết hoa văn gỗ khiến cho mẫu mã có phần sang trọng hơn cũng chính vì thế mà dòng này có giá thành cao hơn so với tủ Locker sắt, phù hợp với những khu vực cần sự tao nhã, sang trọng.

Đối với tủ locker nhựa ABS, đây là dòng tủ rất được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp và công ty lớn với các ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Ở môi trường văn phòng thì yếu tố nội thất khá là quan trọng khi nó giúp cho các nhân viên có thể thoải mái làm việc và tạo cảm giác thân thiện nhờ vào sự kết hợp của sự sắp đặt và màu sắc.

Hơn nữa, tủ locker ABS sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó với thiết kế lắp ráp từng ngăn tủ cho phép người dùng bố trí lắp đặt một cách linh hoạt, tối ưu không gian văn phòng. Chính Vì thế, tủ locker ABS cũng được xem là xu hướng nội thất quan trọng của văn phòng hiện đại. 

Các loại tủ locker ABS phù hợp với khu vực văn phòng: 

Dòng W400 – 16 ngăn– chứa được tài liệu, thiết bị, đồ dùng cá nhân,…
W400 (465 x 382 x 500), W600 (620 x 382 x 500) – chứa được tài liệu, thiết bị, đồ dùng cá nhân, có thể chia ngăn

Hi vọng với những chia sẻ vừa rồi có thể giúp bạn nắm bắt được xu hướng chọn tủ locker cho văn phòng. Bạn cũng có thể thêm tại đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm và kinh nghiệm chọn tủ locker cho văn phòng.

Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào về những sản phẩm của Thế giới tủ locker, hãy gọi vào số hotline 0901 804 336 để được tư vấn tận tình.

Bài viết liên quan

0901 804 336(8:30 – 21:30)
zalo-chat