Tủ locker sắt cho không gian văn phòng

Văn phòng là nơi cực kì quan trọng và có nhiều ảnh hưởng đến môi trường làm việc của nhân viên và văn hóa của công ty. Chính vì vậy, việc lựa chọn nội thất thích hợp với văn phòng cũng là một bài toán khó, nhất là về khía cạnh chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian văn phòng.

Tủ locker sắt là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong văn phòng làm việc. Bên cạnh đó, tủ sắt là một vật dụng rất cần thiết đối với bất kỳ một công ty, doanh nghiệp nào. Ngoài ra, tủ locker sắt giúp cho việc bảo quản đồ đạc, thiết bị cũng như lưu trữ tài liệu hồ sơ trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn. Tuy nhiên để có thể chọn ra mẫu tủ sắt sao cho phù hợp với văn phòng nhất thì không phải là điều đơn giản.

Trong bài viết lần này, Thế Giới Tủ Locker sẽ đưa ra những ưu điểm của tủ locker sắt để các bạn có thể tham khảo và có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Những Ưu điểm của tủ locker sắt cho văn phòng

Chất liệu có độ bền cao

Tủ sắt được làm từ loại tôn cao cấp, có độ bền cao mà các loại tủ khác như tủ locker gỗ hay tủ locker nhựa ABS không có. Tất cả các sản phẩm tủ sắt của Thế Giới Tủ Locker đều được phủ một lớp sơn tĩnh điện nhằm tăng độ bền của sản phẩm cũng như tránh  bị han gỉ, biến dạng trong quá trình sử dụng.

Đa dạng kích cỡ và linh hoạt trong việc bố trí

Đối với các doanh nghiệp và công ty thì diện tích văn phòng là khác nhau, tủ locker sắt của Thế Giới Tủ Locker với đa dạng mẫu mã cùng với nhiều kích cỡ, thiết kế gọn gàng, phù hợp với nhiều không gian văn phòng và giúp tiết kiệm diện tích cho văn phòng của bạn.

Màu sắc đa dạng

Bên cạnh độ đa dạng mẫu mã cùng với kích cỡ, tủ locker sắt của Thế Giới Tủ Locker cũng đa dạng về màu sắc, phù hợp với mọi không gian và môi trường làm việc cũng như tăng tính thẩm mĩ cho văn phòng.

Thiết kế với bản lề chống ồn và chống ẩm mốc

Vấn đề tiếng ồn khi đóng và mở tủ thường xảy ra ở những chiếc tủ sắt thông thường – gây ra âm thanh cọt kẹt, chói tai. Nhưng với sản phẩm của Thegioitulocker, tủ locker sắt đã được thiết kế với bản lề âm không gây ra tiếng ồn khi thao tác đóng/mở tủ. Đây chính là một trong những ưu điểm vượt trội đặc biệt của chúng tôi. Bên cạnh đó, tủ locker sắt  được thiết kế với những lam gió thông minh nhằm tránh tình trạng lưu mùi, chống ẩm mốc, giúp cho tủ luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Thiết kế của tủ phù hợp với nhiều loại khoá

Ngoài những đặc điểm của tủ nêu trên, tủ locker sắt không chỉ kết hợp với các loại khoá truyền thống như khoá chìa, khoá số 3S, mà còn có thể sử dụng chung với những dòng khoá số tích hợp công nghệ thông minh, hiện đại khác. Sự kết hợp tủ locker sắt với khóa số và khóa điện tử RFID mang lại tính hiện đại pha lẫn truyền thống, để khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu của mình.

 

Tủ locker sắt kết hợp với vòng tay Wristband

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm tủ sắt của Thế Giới Tủ Locker ưng ý và phù hợp với không gian sinh hoạt của mình. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các bạn, chia sẻ với bạn những kinh nghiệm hay về sản phẩm nội thất, mời các bạn tham khảo nhé!

 

Bài viết liên quan

0901 804 336(8:30 – 21:30)
zalo-chat