Cách cải thiện không gian văn phòng với tủ locker gỗ

Thời đại công nghiệp hoá hiện đại hóa đòi hỏi một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp. Do đó, các tập đoàn và công ty lớn cũng đang dần thay đổi mô hình văn phòng với nội thất hiện đại theo chuẩn quốc tế. Một nơi làm việc sang trọng, tinh tế và ngăn nắp chắc chắn mang lại nguồn cảm hứng làm việc hiệu quả cho nhân viên cũng như để lại ấn tượng tốt trong mắt đối tác và khách hàng. Do vậy, việc cải thiện diện mạo văn phòng ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng nhiều hơn.

Tủ locker gỗ đặt tại văn phòng

Đối với các doanh nghiệp hiện nay, tủ locker được xem là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong văn phòng hiện đại. Với chất liệu gỗ có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tủ locker gỗ thích hợp sử dụng ở các văn phòng cao cấp hay những nơi đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Không những thế, tủ locker gỗ cũng mang đến cho doanh nghiệp giải pháp lưu trữ và bảo quản thông tin, tài sản tối ưu nhất.

Hôm nay, Thế Giới Tủ Locker sẽ đưa ra những đặc điểm của tủ locker gỗ mà có thể giúp khách hàng cải thiện không gian làm việc.

Các đặc điểm nổi bật của tủ locker gỗ 

Chất liệu cao cấp với độ bền cao và khả năng bảo mật tốt

Tủ locker được cấu tạo từ loại gỗ công nghiệp dùng trong sản xuất nội thất với nhiều đặc tính khác nhau như chống ẩm, chống lưu mùi và chống cháy. Bề mặt của tủ được phun một lớp sơn phủ hoặc phủ bóng laminate giúp bảo vệ bề mặt tủ cũng như kéo dài độ bền trong quá trình sử dụng. Với độ bền cao và chắc chắn, tủ locker gỗ cũng được xem là giải pháp lưu trữ an toàn và bảo mật không kém gì các loại tủ locker khác. 

Tủ locker gỗ kết hợp với vòng tay Wristband

Cải thiện diện mạo văn phòng, tăng tính thẩm mỹ và đẳng cấp cho không gian làm việc

Tủ locker gỗ được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp với màu sắc sang trọng của gỗ làm nổi bật mọi không gian văn phòng. Ngoài ra, khách hàng có thể bày trí tủ phối hợp với bàn, ghế tạo nên không gian làm việc  chuyên nghiệp và đẳng cấp. Các hoạ tiết vân gỗ khiến cho mẫu mã có phần sang trọng tạo nên phong cách lịch sự, tao nhã và chuyên nghiệp. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tủ locker gỗ cũng đa dạng về kích thước đáp ứng mọi nhu cầu về không gian văn phòng. 

Đảm bảo lưu trữ và bảo quản thông tin, tài sản cho nhân viên và công ty

Việc bảo mật tài liệu, thông tin của doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Thêm vào đó, tình trạng mất mát vật dụng cá nhân trong môi trường sinh hoạt mang tính cộng đồng là điều khó tránh khỏi. Do đó, một hệ thống tủ locker  đi kèm với loại khóa thích hợp sẽ giúp cải thiện tình trạng bảo mật tài liệu, tài sản cho nhân viên và công ty.

Tủ locker gỗ có thể được kết hợp với nhiều loại khóa khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của các nhân viên và doanh nghiệp. Đặc biệt, khoá điện tửkhoá số giúp việc bảo vệ tài sản trở nên thuận tiện hơn nhờ thao tác dễ dàng, tiện lợi, giảm thiểu rủi ro mất chìa khóa khi sử dụng ổ khoá cơ.

Tủ locker gỗ kết hợp với khoá số 3S

Thế Giới Tủ Locker hy vọng mang lại những chia sẻ bổ ích này đến quý khách hàng. Nếu quý khách có thắc mắc thêm, vui lòng liên lạc qua số hotline. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra những giải pháp tối ưu và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

 

Bài viết liên quan

0901 804 336(8:30 – 21:30)
zalo-chat