Bật mí nơi mua tủ sắt nhỏ chất lượng cao

Không chỉ tối ưu bảo mật, tủ sắt nhỏ còn là giải pháp tuyệt vời. Giúp không gian của bạn trở nên gọn gàng và sạch sẽ. Hãy tham khảo bài viết để sở hữu ngay một chiếc tủ sắt nhỏ phù hợp và ưng ý.

Lý do nên chọn tủ sắt nhỏ

Tối ưu diện tích căn phòng

Một trong những mong muốn lớn nhất của người dùng chính là tìm được sản phẩm vừa tiện lợi, vừa tối ưu được diện tích vị trí lắp đặt. Giờ đây tủ sắt nhỏ đang dần hiện thực hóa mong muốn trên của người dùng.

Tủ sắt nhỏ với kích thước vừa phải, có thể chứa giày dép, bưu phẩm, điện thoại… Đã giúp không gian lắp đặt trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn. Không còn tình trạng giày dép lung tung hay điện thoại bị mất cắp. 

tu-sat-nho

Sự xuất hiện của sản phẩm này đã giúp cho nhiều khu vực như văn phòng công ty, nhà máy, trung tâm thương mại. Khu nghỉ dưỡng nâng cấp mức độ an ninh đáng kể. Không chỉ mang đến một không gian ngăn nắp. Sản phẩm nội thất này còn giúp văn phòng gia tăng giá trị thẩm mỹ với những màu sắc được phối hợp đa dạng. 

Tiết kiệm chi phí

Đối với việc gia công sản phẩm tủ sắt nhỏ, chi phí nguồn nguyên vật liệu và một số phí đầu vào khác sẽ thấp hơn đối với tủ kích thước lớn. Nếu bạn chỉ có nhu cầu lưu trữ giày dép hay điện thoại. Thì bạn nên sở hữu ngay chiếc tủ sắt kích thước nhỏ, giúp bạn tiết kiệm chi phí. Và không mất quá nhiều khoản phí để sửa chữa hàng năm.

Ngoài ra khi lắp đặt tủ khóa bằng sắt, sản phẩm sẽ được trang bị lớp sơn tĩnh điện. Giúp tủ locker có độ bền cao, không thấm nước và rất dễ dàng lau chùi. Bên cạnh đó, tủ sắt tĩnh điện ít bị tác động bởi ngoại lực vì lớp vỏ cứng cáp. Hạn chế việc bị biến dạng khi lắp đặt sản phẩm tại môi trường năng động như trường học.

Thuận tiện di dời, vận chuyểnkh

Lợi thế của tủ sắt nhỏ so với các loại lớn hơn chính là dễ dàng vận chuyển. Như bạn đã biết thì sắt là một trong những chất liệu có trọng lượng khá nặng.Việc này sẽ khiến quá trình vận chuyển trở nên khó khăn hơn. Thậm chí mất hàng tiếng đồng hồ chỉ để di dời và vận chuyển tủ sắt lớn. 

Nhưng với tủ sắt kích thước nhỏ, việc vận chuyển sản phẩm chỉ cần vài phút là đã hoàn tất. Bên cạnh đó, dưới chân tủ còn được trang bị lớp bọc cao su, giúp quá trình vận chuyển trở nên dễ dàng hơn và hạn chế việc gây ra trầy xước nền đất. 

Dòng tủ sắt nhỏ được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có vô số tủ văn phòng được sản xuất với chất liệu bằng sắt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 2 dòng được ưa chuộng hiện nay bởi các doanh nghiệp, nhà máy, bệnh viện.

Tủ sắt nhiều ngăn nhỏ dòng M200

Đầu tiên phải kể đến sản phẩm tủ sắt nhỏ dòng M200. Đây là dòng tủ sắt được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Singapore, với thiết kế linh hoạt, hiện đại. Sản phẩm thường được sử dụng cho mục đích đựng giày cho công nhân ở các nhà máy, khu công nghiệp.

Tủ sắt M200 được trang bị bảng tên và hệ thống lam gió, giúp hạn chế tối đa tiếng ồn khi đóng mở tủ, đồng thời giúp cho ngăn tủ thoáng khí, không bị bám mùi sau thời gian dài sử dụng sản phẩm. 

tu-sat-m200

Kích thước và độ dày sản phẩm: 

  • Kích thước 1 cột (cao x rộng x sâu): 1900 x 280 x 380mm
  • Các khách hàng có thể tùy chọn kích thước mong muốn theo nhu cầu của mình (1 cột, 2 cột, 3 cột, 4 cột…)
  • Độ dày: 0.5 – 0.7mm

Ưu điểm của tủ locker sắt dòng M200:

  • Cấu tạo từ chất liệu sắt có tôn sơn tĩnh điện bền bỉ, khó bong tróc, độ bền cao khi so sánh với sơn dầu và sơn nước bình thường.
  • Hệ thống thông hơi bằng lam gió, kết hợp bản lề âm hiện đại
  • Có độ bền cao, chống ẩm, chống gỉ và chống cháy.
  • Màu sắc đa dạng, tùy ý điều chỉnh theo sở thích và nhu cầu của khách hàng.
  • Có thể kết hợp với nhiều loại khoá khác nhau, nâng cao độ bảo mật và tính thẩm mỹ cho tủ.
  • Thanh điều chỉnh bên trong ngăn tủ linh hoạt, phù hợp với mục đích sử dụng.

Ngoài những khu vực trên, trường học cũng là nơi xuất hiện dòng tủ sắt nhỏ M200. Các học sinh sẽ cất giữ giày dép của mình trong những ngăn tủ nhỏ này, rèn luyện được tính kỷ luật và gọn gàng cho các em trong quá trình sử dụng.

Tủ sắt mini đựng điện thoại

Tiếp theo là một sản phẩm mới nhất hiện nay – tủ sắt mini đựng điện thoại. Với kích thước nhỏ vừa đủ cho điện thoại, chìa khóa, bóp ví, sản phẩm là sự lựa chọn phù hợp đối với khu vực nhà máy, trường học, kí túc xá, công ty. 

tu-sat-mini-dung-dien-thoai

Kích thước và độ dày sản phẩm:

  • Kích thước (cao x rộng x sâu): 1990 x 1260 x 200mm
  • Các khách hàng có thể tùy chọn kích thước và số lượng ngăn tủ mong muốn theo nhu cầu của mình
  • Độ dày: 0.7mm

Ưu điểm của tủ locker sắt đựng điện thoại:

  • Tủ có thiết kế hiện đại theo công nghệ Singapore, dễ dàng vệ sinh và bảo trì.
  • Cấu tạo từ chất liệu sắt có tôn sơn tĩnh điện bền bỉ, khó bong tróc, độ bền cao khi so sánh với sơn dầu và sơn nước bình thường.
  • Hệ thống bản lề âm hiện đại
  • Có độ bền cao, chống ẩm, chống gỉ và chống cháy.
  • Màu sắc đa dạng, tùy ý điều chỉnh theo sở thích và nhu cầu của khách hàng.
  • Có thể kết hợp với nhiều loại khoá khác nhau, nâng cao độ bảo mật và tính thẩm mỹ cho tủ.

Kết hợp với một số loại khóa tăng tính bảo mật

Nếu bạn lo ngại sản phẩm chưa đạt được độ an toàn như mong muốn, bạn có thể tham khảo một số loại khóa khác như khóa Hasp, khóa số, khóa thông minh. Trong đó, khóa Hasp là một trong những sản phẩm phổ biến nhất hiện nay.

Khóa HASP với thiết kế để tích hợp với ổ khóa móc giúp tăng khả năng bảo mật, với thiết kế đơn giản và chất liệu bền bỉ, khóa HASP phù hợp với các loại tủ locker sắt, tủ locker ABS và tủ locker gỗ.

Mua tủ sắt nhỏ giá rẻ ở đâu uy tín?

Nếu bạn có nhu cầu tham khảo và tìm mua những sản phẩm trong bài viết này, hãy đến ngay với Thế Giới Tủ Locker. Chúng tôi là đơn vị cung cấp sản phẩm tủ khóa nhiều ngăn với chất liệu sắt, gỗ, nhựa theo tiêu chuẩn Singapore 

Hãy truy cập ngay website Thế Giới Tủ Locker hoặc liên hệ số điện thoại hotline bên dưới để chúng tôi có thể cung cấp thông tin chi tiết sản phẩm cho bạn trong thời gian sớm nhất. Sự hài lòng của bạn là niềm tự hào của chúng tôi.

Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại đây:

Bài viết liên quan

0901 804 336(8:30 – 21:30)
zalo-chat