Dự án lắp đặt hệ thống tủ locker sắt sử dụng khóa số 3S tại Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội 

Về Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội 

Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội là một trong những trường đại học nằm trong danh sách đứng đầu cả nước về khối kinh tế, với khả năng chuyên sâu đào tạo ngành kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế và quản trị kinh doanh tại Việt Nam.

Nguồn ảnh: Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội

Bên cạnh cung cấp chất lượng giảng dạy tốt, nhà trường còn đặc biệt chú trọng đến sự tiện nghi của sinh viên thông qua việc trang bị các cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế. Một trong số đó không thể không kể đến sự đầu tư vào giải pháp tủ locker sắt – dòng N4 tích hợp khóa số 3S của thương hiệu Thế Giới Tủ Locker nhằm phục vụ nhu cầu lưu trữ đồ đạc, tài liệu cho các bạn sinh viên. 

Lắp đặt hệ thống tủ locker sắt sử dụng khóa số 3S tại trường

Tủ locker sắt – dòng N4 được thiết kế khoa học với thành tủ và cánh tủ chắc chắn, chịu được tải trọng lớn. Ngoài ra, hệ thống lam gió kết hợp bản lề âm hiện đại, giúp không gian tủ trở nên thoáng đãng, không gây tiếng ồn khi mở, đóng tủ. Không những vậy, dòng tủ này còn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, được chăm chút đến từng chi tiết với độ bền cao, chống ẩm mốc và chống cháy trong nhiều môi trường khác nhau.

Nguồn ảnh: Thế Giới Tủ Locker

Việc tích hợp khóa số 3S vào tủ locker cho phép sinh viên tự cài đặt mật khẩu cho riêng mình để mở và khoá tủ, giúp loại bỏ sự bất tiện của việc sử dụng chìa khoá cơ. 

Thế Giới Tủ Locker xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban quản lý Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội đã đồng hành và nhiệt tình hỗ trợ để quy trình lắp đặt được hoàn thành một cách nhanh chóng và thuận lợi. Chúng tôi hy vọng các sản phẩm sẽ đáp ứng hiệu quả nhu cầu lưu trữ của toàn thể sinh viên.

Bài viết liên quan

0901 804 336(8:30 – 21:30)
zalo-chat