Dự án lắp đặt khóa C1515D và khoá C2800M8 tại The Grand Hồ Tràm Strip

Về The Grand Hồ Tràm Strip

khoa-betech-tai-Ho-Tram-Resort
Nguồn ảnh: The Grand Hồ Tràm Strip

The Grand Hồ Tràm Strip là khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao xây dựng trên quy mô 164 ha nằm dọc bãi biển Hồ Tràm. Khu nghỉ dưỡng cung cấp 543 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ hạng sang như sân golf 18 lỗ đạt chuẩn quốc tế, phòng gym với các trang thiết bị hiện đại và khu vực hồ bơi được nằm trong top những hồ bơi đẹp nhất tại Việt Nam. 

Lắp đặt khóa C1515D và khoá C2800M8 tại The Grand Hồ Tràm Strip

Để nâng cao tính bảo mật ở các khu vực cửa ra vào của phòng dịch vụ cũng như nơi lưu trữ đồ cá nhân của du khách, The Grand Hồ Tràm Strip đã lựa chọn thương hiệu Thế Giới Tủ Locker là đơn vị thi công và lắp đặt giải pháp khóa điện tử thông minh C1515DC2800M8

Nguồn ảnh: Thế Giới Tủ Locker

Sản phẩm khoá C1515D sở hữu tính năng công cộng cho phép du khách có thể cài đặt mật khẩu cho riêng mình để sử dụng tủ và mật khẩu sẽ bị xóa sau khi du khách lấy đồ ra để phục vụ người dùng kế tiếp. Nhờ tính năng vượt trội này, The Grand Hồ Tràm Strip đã quyết định lắp đặt sản phẩm tại các vị trí công cộng như phòng thay đồ hồ bơi, sauna, phòng gym. Bên cạnh đó, giải pháp khoá C2800M8 với thiết kế thời thượng cũng như công nghệ tiên tiến được ban quản lý resort ưu tiên trang bị tại các khu vực sang trọng và hiện đại nhằm gây sự ấn tượng đối với du khách. 

Nguồn ảnh: Thế Giới Tủ Locker

Thế Giới Tủ Locker xin gửi lời cảm ơn chân thành tới The Grand Hồ Tràm Strip đã tin tưởng và lựa chọn giải pháp của chúng tôi. Kính chúc doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Bài viết liên quan

0901 804 336(8:30 – 21:30)
zalo-chat