Lắp đặt tủ ABS tại Công ty Hai Pha Vietnam

Công ty TNHH Hai Pha Vietnam hoạt động trong lĩnh vực thương mại từ năm 2005 và có vốn điều lệ nước ngoài.

Dự án lắp đặt hệ thống Tủ locker ABS – Dòng NS5 và Khoá chìa tại khu Công Nghiệp Châu Sơn, Hà Nam.

Nhằm mang đến một môi trường làm việc chất lượng cho công nhân viên, Công ty Hai Pha Vietnam đã quyết định chọn lựa Thế Giới Tủ Locker là đơn vị lắp đặt hệ thống tủ locker ABS kết hợp khoá chìa đạt chuẩn chất lượng Singapore. 

Tủ locker ABS được sản xuất từ chất liệu nhựa bền bỉ, có khả năng chống ăn mòn từ các chất hóa học, phù hợp sử dụng tại các môi trường có điều kiện khắc nghiệt như nhà máy, bệnh viện… Tủ locker ABS – Dòng NS5 thích hợp để bảo quản các vật dụng, tư trang có kích thước nhỏ vừa như giày dép, quần áo… là sự lựa chọn lý tưởng để lưu trữ đồ dùng của công nhân.

Khoá chìa được kết hợp với tủ locker ABS nhằm gia tăng độ an toàn nhưng vẫn đảm bảo yếu tố dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Thêm vào đó, khoá còn có lõi kim loại, kéo dài độ bền bỉ theo thời gian. 

Với thiết kế và màu sắc bắt mắt, hiện đại, đi kèm cùng với bộ khóa tiện dụng, chúng tôi rằng giải pháp Tủ locker ABS sẽ góp phần nâng cao chất lượng làm việc của công nhân tại công ty.

 

Thế Giới Tủ Locker rất vinh dự được hợp tác cùng Công ty TNHH Hai Pha Vietnam, hi vọng chúng tôi sẽ tiếp tục là đối tác đồng hành cùng Quý công ty trong những dự án sắp tới.

Bài viết liên quan

0901 804 336(8:30 – 21:30)
zalo-chat